Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp tại Hà Nội

Sửa chữa máy  móc công nghiệp là một trong những dịch vụ bao gồm nhiều yêu cầu và đòi hỏi chính xác tuyệt đối . Bởi máy công nghiệp là một dòng máy phức tạp, có giá trị lớn và rất khó để sửa chữa. Chính vì vậy khi chúng hỏng hóc cần phải lựa chọn một đơn vị sửa chữa uy tín, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu nhà máy để ra. Hãy cùng tìm hiểu  về đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp uy tín tại Hà Nội.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp tại Hà Nội

  1.     Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy móc công nghiệp

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, máy  công nghiệp. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ trước khi thuê một đơn vị nào đó.

Tìm hiểu các  thông tin từ nguồn chính thống

Hiện nay, việc quảng cáo, marketing đang được thực hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh việc các bạn có thêm nhiều thông tin để tham khảo lựa chọn thì cũng rất dễ bị gây nhiễu trước nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nếu không chắt lọc thông tin một cách cẩn thận, các nhà máy sẽ rất dễ chọn nhầm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa không đáp ứng đúng nhu cầu của mình . Hậu quả là vừa tốn thời gian, chi phi máy móc lại không được xử lý triệt để.

Bạn có thể tham khảo thông tin chính thống từ các diễn đàn kỹ thuật uy tín hay tham khảo từ các nhà máy, khu công nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp của đơn vị đó .

Đánh giá thêm về năng lực  của đơn vị sửa chữa.

Sau khi thu thập các báo giá sửa chữa, tham khảo thông tin từ các  nguồn chính thống. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên hồ sơ năng lực cũng như quy trình cung cấp dịch vụ của họ. Thông thường, các đơn vị sửa chữa máy công nghiệp uy tín sẽ có quy trình khép kín, bao gồm: Khảo sát và kiểm tra lỗi thiết bị, lên phương án chi tiết sửa chữa, báo giá dịch vụ, thực hiện sửa chữa và bảo hành dịch vụ sửa chữa.

Yếu tố giá cả luôn được quan tâm hàng đầu khi sử dụng bất cứ  dịch vụ nào.  Bên cạnh đó là những dịch vụ, chất lượng sửa chữa hay tính chuyên nghiệp của đơn vị và mức giá trung bình của thị trường.  Không vì giá rẻ mà bỏ qua những yếu tố khác.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp tại Hà Nội

  1.     Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp tại Hà Nội

Công ty CP Tự động hóa và Dịch vụ kỹ thuật Hikari Việt Nam (Hikari A&E). Hoạt động với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp tự động hóa và dịch vụ kỹ thuật giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực sản xuất. Hikari A&E là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy móc công nghiệp tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp của Hikari A&E

  •       Hikari A&E cung cấp các giải pháp về dịch vụ kỹ thuật uy tín trên thị trường, là đối tác tin cậy tại thị trường Việt Nam của nhiều Công ty lớn tại Trung Quốc, Nhật Bản như SUMICO, TOPSTAR, KOSMEK,...
  •       Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, lắp đặt sửa chữa thành công nhiều thiết bị cho các nhà máy, khu công nghiệp lớn.
  •       Quy trình làm việc chuyên nghiệp, các tư vấn viên nhiệt tình. Hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời .
  •       Giá cả phải chăng với những phương án sửa chữa tối ưu. Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng .
  •       Chế độ bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng.

Một số dịch vụ sửa chữa máy công nghiệp mà Hikari A&E cung cấp :

  •   Dịch vụ sửa chữa động cơ Servo
  •   Dịch vụ khoan lỗ ren
  •   Dịch vụ sửa chữa điện tử
  •   Bảo dưỡng máy định kỳ “ DOCTOR PROJECT”
  •   Dịch vụ sửa chữa cụm đẩy lõi khuôn 
  •   Dịch vụ phục hồi kìm kẹp khuôn máy đúc 
Gọi ngay Chat Messenger Chat Zalo Kênh youtobe