KỶ NIỆM 3 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY – THƯ CẢM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC HIKARI AE

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi Quý đối tác và Quý khách hàng thân thiết,

Ngày 19/07 hàng năm là ngày Kỷ niệm thành lập Công ty cổ phần Tự động hóa và dịch vụ kỹ thuật Hikari Việt Nam (Hikari A&E).
Trải qua 03 năm xây dựng và phát triển, Hikari A&E tự hào hôm nay là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng giải pháp tự động hóa và dịch vụ kỹ thuật cho ngành công nghiệp đặc biệt là ngành ép phun và khuôn mẫu chính xác. Cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng là tập đoàn và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: An Phát Holding, Vin Group, Viettel, Canon, Tenma, NidecSankyo,…

Từ một bộ phận kỹ thuật công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hikari Việt Nam, trở thành thực thể độc lập và là thành viên nòng cốt của khối liên kết các doanh nghiệp Hikari Group, đến nay Hikari A&E đã tích lũy bề dày kinh nghiệm trong tư vấn, chế tạo các hệ thống, máy móc tự động hóa; Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa máy móc công nghiệp. Giúp hàng trăm khách hàng khắc phục sự cố kịp thời, ổn định sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Thành công của Hikari A&E ngày hôm nay đến từ sự nỗ lực từ phía đội ngũ CBCNV và từ phía ban lãnh đạo công ty. Không thể không nhắc đến là sự hỗ trợ tích cực từ phía Quý đối tác và sự tin tưởng của Quý khách hàng dành cho Hikari A&E trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng, Hikari A&E tự hào xây dựng được một đội ngũ nhân sự vững mạnh, tận tâm, nhiệt tình mang tới khách hàng những giải pháp tối ưu, dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp thay vì chỉ bán sản phẩm đơn thuần.
Trân trọng!
Tổng Giám Đốc
Nguyễn Thanh Tùng

#hikariae
#kyniemngaythanhlap
#hikarigroup

Gọi ngay Chat Messenger Chat Zalo Kênh youtobe